Hacinco giao lưu bóng đá với Sở xây dựng Hà Nội chào mừng Tết Bính Thân 2016        Cận cảnh Làng sinh viên giữa Thủ đô        Lễ công bố Quyết định về công tác cán bộ Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội        Lễ kết nạp đảng viên của chi bộ văn phòng 3        Hội nghị công đoàn công ty đầu tư xây dựng số 2 Hà Nội
TIN TỨC
Long trọng lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Khách sạn Thể thao. (04/04/2014)

Tối ngày 01/4/2014, Ban Giám đốc Khách sạn Thể thao long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Khách sạn Thể thao. Đây là một mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành và phát triển của Khách sạn Thể thao.

  Đến dự lễ kỷ niệm có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội, các đồng chí Nguyên là Giám đốc Công ty, Giám đốc Khách sạn Thể thao, cán bộ chủ chốt Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội, toàn bộ nhân viên Khách sạn Thể thao và các khách mời là các đơn vị, doanh nghiệp có mối quan hệ thân thiết với Khách sạn Thể thao qua nhiều năm.Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc, được các cán bộ, nhân viên đang làm việc tại Khách sạn Thể thao dành tặng cho các vị khách quý. Tiếp đó là bài phát biểu của bà Chu Thị Hạnh – Q.Giám đốc Khách sạn Thể thao. Bài phát biểu tóm tắt chặng đường 10 năm hình thành, phát triển của Khách sạn Thể thao. Khách sạn Thể thao nằm trong quần thể Làng sinh viên Hacinco thuộc Công ty Đầu tư xây dựng số 2 Hà nội vinh dự được chọn là cơ sở lưu trú phục vụ cho 1.500 vận động viên, huấn luyện viên, trọng tài tham dự Seagames 22 năm 2003 tổ chức tại Việt Nam. Sau khi kết thúc Seagames 22, Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội đã quyết định tách khối nhà B-D 11 tầng để thành lập Khách sạn Thể Thao vào năm 2004. Với rất nhiều dịch vụ đa dạng: cho thuê phòng nghỉ, hệ thống nhà hàng, văn phòng, tổ chức sự kiện, hội nghị, Khách sạn Thể thao luôn là địa điểm lý tưởng cho các vị du khách đặt chân đến Hà Nội.

Tiết mục văn nghệ của CBNV đang làm việc tại Khách sạn Thể thao mở màn lễ kỷ niệm

  Bà Chu Thị Hạnh – Q.Giám đốc Khách sạn Thể thao

 

Tại đây, đồng chí Nguyễn Chí Sỹ - Nguyên Giám đốc Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội, người đã gắn bó nhiều năm tâm huyết với Khách sạn nói riêng và Công ty nói chung đã có những chia sẻ bằng kinh nghiệm nhiều năm quản lý của mình.

 

Ông Nguyễn Chí Sỹ - Nguyên Giám đốc Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội

Những vị khách mời là đơn vị đang thuê tại Khách sạn nhiều năm qua và các doanh nghiệp du lịch, lữ hành cũng đã có những bài phát biểu vô cùng thẳng thắn, cởi mở, đây cũng là những góp ý và tiền đề để Khách sạn Thể thao ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những yêu cầu trong giai đoạn sắp tới.

untitled.jpg

Cũng tại buổi lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Khách sạn Thể thao, đồng chí Nguyễn Văn Thanh – Phó bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội đã phát biểu chỉ đạo lễ kỷ niệm và cắt bánh sinh nhật, mừng Khách sạn Thể thao tròn 10 năm tuổi.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Thanh – Phó bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội cắt bánh mừng sinh nhật Khách sạn Thể thao.

Tiếp tục chương trình là Lễ trao kỷ niệm chương nhằm ghi nhận sự đóng góp của các cá nhân, đơn vị, tập thể với sự phát triển của Khách sạn Thể thao.Cuối cùng là các tiết mục trò chơi, văn nghệ đặc sắc chào mừng lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Khách sạn Thể thao. Với thông điệp “Khách sạn Thể thao 10 năm – Đổi mới và phát triển” của tập thể CBNV Khách sạn, đây là sự chân thành cảm ơn những vị khách quý, các đối tác khách hàng và cũng là lời hứa sẽ tiếp tục không ngừng đổi mới về chất lượng dịch vụ, đáp ứng được mọi yêu cầu trong thời kỳ hội nhập.Các hình ảnh đặc sắc tại lễ kỷ niệm:



 Lễ trao kỷ niệm chương cho cá nhân, đơn vị có nhiều đóng góp với sự phát triển của Khách sạn Thể thao.

 

 

 

 

 

 Các trò chơi, tiết mục văn nghệ và bốc thăm may mắn tại lễ kỷ niệm Khách sạn Thể thao tròn 10 năm tuổi.

 


Thông điệp:” Khách sạn Thể thao 10 năm – Đổi mới và phát triển”.

 

 

CÁC TIN KHÁC
   GALLERY
   HỎI ĐÁP
19/01/2013 - Tran dinh khoa
19/01/2013 -
19/01/2013 - Hải Yến
19/01/2013 - nguyễn hữu việt
19/01/2013 - Vũ Quang Dũng
   LIÊN KẾT WEBSITE
 
CÔNG TY ĐẦU TƯ XÂY DỰNG SỐ 2 HÀ NỘI
Trụ sở chính: Số 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Văn phòng giao dịch: Nhà điều hành Làng sinh viên Hacinco, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: (84-24)35584167 - (84-24)35584168 -(84-24)35572123   Fax: (84-24)35584201   Email: Hacinco@fpt.vn     Website: hacinco.com.vn, hacinco.vn
     Truy cập:   Online: