Hacinco giao lưu bóng đá với Sở xây dựng Hà Nội chào mừng Tết Bính Thân 2016        Cận cảnh Làng sinh viên giữa Thủ đô        Lễ công bố Quyết định về công tác cán bộ Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội        Lễ kết nạp đảng viên của chi bộ văn phòng 3        Hội nghị công đoàn công ty đầu tư xây dựng số 2 Hà Nội
TIN TỨC
Các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (10/03/2014)

Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Tổng công ty Đầu tư và phát triển nhà Hà Nội tổ chức cuộc thi nấu ăn và Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội tổ chức chuyến đi thăm quan Tây Thiên. Đây là các hoạt động nhằm tôn vinh “Nột nửa” của thế giới.

 

TỔ CHỨC THI NẤU ĂN

Đến hẹn lại lên , 8/3- Ngày quốc tế phụ nữ  “ Tổng công ty Đầu tư và phát triển nhà Hà Nội” luôn có những hoạt động sôi nổi tưng bừng là điều không thể thiếu nhằm tôn vinh “Một nửa” của thế giới. Ngoài những món quà  tặng ý nghĩa và lời chúc ngọt ngào đi kèm, Tổng công ty đã tổ chức cuộc thi cắm hoa để đề cao sự khéo léo đã đón nhận được nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ CBCNV . Khác biệt hoàn toàn so với cuộc thi tổ chức nấu ăn vào năm ngoái, việc thi cắm hoa năm nay đã phần nào khẳng định thêm tài năng của phụ nữ luôn bí ẩn đầy bất ngờ, bởi có lẽ “Tất cả mọi sự bí ẩn của thế giới này đều không thể sánh nổi với sự bí ẩn của người phụ nữ” - Vladimir Lobanok. Những giỏ hoa kết hợp đầy màu sắc được phụ nữ trong công ty sáng tạo trình bày đã đem đến nhiều ngạc nhiên, mang lại rất nhiều cảm xúc trong cuộc thi .

            Ban giám khảo đã chọn ra những  tác phẩm đẹp nhất, ý nghĩa sâu sắc thể hiện được vẻ đẹp, đức tính, thể hiện sự tôn vinh người phụ nữ. Với đôi bàn tay khéo léo, từng thành viên trong đội đã phối hợp ăn ý đã tiếp nguồn ý tưởng tươi mới để đội “Công ty Đầu tư xây dựng số 2 Hà Nội” tự tay cho ra đời giỏ hoa độc đáo về hình thức, thu hút về màu sắc và nêu bật ý nghĩa nội dung: “ Vững bước tiến lên”. “ Công ty Đầu tư xây dựng số 2 Hà Nội” đã đoạt được Giải Ba hoàn toàn xuất sắc  .

Trong 365 ngày trong năm, người phụ nữ có riêng một ngày để được cả xã hội quan tâm, ngợi ca và cả bày tỏ niềm kính trọng. Một ngày "bù đắp" cho những vất vả của những người mẹ tảo tần, những người vợ đảm đang, những người vun vén dựng xây tổ ấm gia đình. Có thể không cần phải nói nhiều cũng hình dung ra vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ thời hiện đại: là người nội trợ chính trong gia đình, người lao động kiếm tiền ngang bằng với nam giới, là những nhân tố quan trọng góp phần vào sự phát triển của xã hội. Chính vì thế hoạt động mang tính gắn kết và tôn vinh mà Tổng công ty tổ chức hàng năm vào ngày 8/3 luôn đem tới nụ cười, sự hứng khởi cho toàn thể chị em phụ nữ CBCNV .

1960023_10200404569797142_1476270132_n.jpg
Chụp ảnh kỷ niệm tại cuộc thi Cắm hoa – Chào mừng ngày quốc tế Phụ nữ 8/3

 

HOẠT ĐỘNG THĂM QUAN TÂY THIÊN

            Sáng ngày 6/3, “Công ty xây dựng số 2 Hà Nội” đã tổ chức một buổi đi thăm quan đến Tây Thiên – cách thủ đô Hà Nội 65km  , là một quần thể văn hóa du lịch tổng hợp xếp hạng di tích quốc gia .

Với ý nghĩa tôn vinh” Hacinco – Một nửa yêu thương”, hoạt động thăm quan với sự tham gia dành cho cán bộ chủ chốt và chị em phụ nữ CBCNV của công ty. Chuyến hành hương Tây Thiên là một hành trình đều tràn ngập niềm hỷ lạc, an bình tự tại. Cảnh sắc thiên nhiên sơn kỳ thủy tú, hùng vĩ, thanh bình và ngoạn mục đẹp trong từng giây, từng khoảnh khắc.

             Tây Thiên không chỉ nổi tiếng với phong cảnh hữu tình, núi cao rừng thẳm, suối thác hữu tình, danh lam thắng cảnh , đây còn là trung tâm Phật giáo rộng lớn và là nơi phát tích sớm nhất của Phật giáo Việt Nam .Chỉ trong phạm vi 11km chiều dài, 1km chiều ngang của khu di tích đã tập trung 8 ngôi đền, chùa cổ .Bên cạnh khu di tích thắng cảnh Tây Thiên cổ tự là Thiền viện Trúc lâm Tây Thiên – một trong ba thiền viện lớn nhất ở Việt Nam mới được xây dựng và đưa vào sử dụng.

            Buổi thăm quan đã kết thúc tốt đẹp, đây là dịp để được tìm hiểu những nét Văn Hoá của dân tộc, khám phá những danh lam, thắng cảnh của đất nước từ đó mỗi người cảm thấy yêu quê hương đất nước và những nét Văn hoá truyền thống của người Việt Nam .


 Chụp ảnh kỷ niệm thăm quan Tây Thiên

CÁC TIN KHÁC
   GALLERY
   HỎI ĐÁP
19/01/2013 - Tran dinh khoa
19/01/2013 -
19/01/2013 - Hải Yến
19/01/2013 - nguyễn hữu việt
19/01/2013 - Vũ Quang Dũng
   LIÊN KẾT WEBSITE
 
CÔNG TY ĐẦU TƯ XÂY DỰNG SỐ 2 HÀ NỘI
Trụ sở chính: Số 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Văn phòng giao dịch: Nhà điều hành Làng sinh viên Hacinco, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: (84-24)35584167 - (84-24)35584168 -(84-24)35572123   Fax: (84-24)35584201   Email: Hacinco@fpt.vn     Website: hacinco.com.vn, hacinco.vn
     Truy cập:   Online: