Hacinco giao lưu bóng đá với Sở xây dựng Hà Nội chào mừng Tết Bính Thân 2016        Cận cảnh Làng sinh viên giữa Thủ đô        Lễ công bố Quyết định về công tác cán bộ Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội        Lễ kết nạp đảng viên của chi bộ văn phòng 3        Hội nghị công đoàn công ty đầu tư xây dựng số 2 Hà Nội
KINH TẾ, XÃ HỘI
Hà Nội đẩy mạnh tiêu dùng nội địa thông qua hội chợ hàng Việt (25/11/2016)

Góp phần đẩy mạnh tiêu dùng nội địa, triển khai cuộc vận động “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Sở Công thương Hà Nội đã tổ chức hội chợ hàng Việt thành phố Hà Nội 2016. Hội chợ diễn ra tại Trung tâm xúc tiến thương mại nông nghiệp, số 489 Hoàng Quốc Việt (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) từ 19-23/11/2016.


Hội chợ hàng Việt năm nay quy tụ khoảng 300 gian hàng của gần 200 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng Việt trên khắp cả nước với sự đa dạng về hàng hóa, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp tham gia, TP Hà Nội hỗ trợ 100% chi phí thiết kế, trang trí, thi công tổng thể hội chợ... Các doanh nghiệp có sản phẩm công nghiệp chủ lực và các làng nghề truyền thống được hỗ trợ 100% chi phí thuê gian hàng tiêu chuẩn. Các doanh nghiệp khác được hỗ trợ 50% kinh phí thuê gian hàng. Hội chợ được thiết kế, bố trí bảo đảm mỹ quan, văn minh thương mại, đã tạo ấn tượng tốt đối với khách thăm quan. Bác Vũ Thị Hiên (trú tại ngõ 98 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy) chia sẻ: Hội chợ là cơ hội tốt để gia đình tôi mua được những sản phẩm chất lượng, giá thành lại rẻ hơn so với thị trường nên tôi đã chọn được rất nhiều đồ cần thiết cho gia đình, đặc biệt với không gian rộng mở giúp đi lại thăm quan thuận tiện hơn”.


Hội chợ ngoài giới thiệu nông sản, sản phẩm an toàn của các quận, huyện thuộc TP Hà Nội còn có đặc sản vùng miền của 19 tỉnh, thành phố trên cả nước.


Từ những mặt hàng nông sản đặc trưng của vùng núi Tây Bắc như nếp Tú Lệ, Séng Cù Yên Bái...


Đến những món ăn đặc sản Ba Vì.


Sự đa dạng về hàng hóa, chất lượng sản phẩm là những yếu tố quan trong thu hút người tiêu dùng.


Tất cả các mặt hàng đều được người tiêu dùng quan tâm.


Anh Nguyễn Gia Hưng (tiểu thương tại gian hàng thuộc tỉnh Ninh Thuận) cho biết: giữa rất nhiều gian hàng rộng lớn, sản phẩm của Ninh Thuận vẫn luôn nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng. Lượng hàng anh chuyển ra được tiêu thụ nhanh chóng, đặc biệt là nho và táo. Không những vậy, anh còn nhận được đơn hàng phân phối sản phẩm tại một số cửa hàng trên địa bàn Hà Nội.

Hội chợ đã tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sản xuất hàng Việt Nam quảng bá sản phẩm thương hiệu, kết nối giao thương, mở rộng thị trường, tiếp cận trực tiếp và tri ân khách hàng mục tiêu. Hội chợ cũng là cơ hội cho khách hàng lựa chọn tiêu dùng thông minh trong nền kinh tế hàng hóa đa dạng như hiện nay.

Theo vnexpress.net

CÁC TIN KHÁC
   GALLERY
   HỎI ĐÁP
19/01/2013 - Tran dinh khoa
19/01/2013 -
19/01/2013 - Hải Yến
19/01/2013 - nguyễn hữu việt
19/01/2013 - Vũ Quang Dũng
   LIÊN KẾT WEBSITE
 
CÔNG TY ĐẦU TƯ XÂY DỰNG SỐ 2 HÀ NỘI
Trụ sở chính: Số 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Văn phòng giao dịch: Nhà điều hành Làng sinh viên Hacinco, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: (84-24)35584167 - (84-24)35584168 -(84-24)35572123   Fax: (84-24)35584201   Email: Hacinco@fpt.vn     Website: hacinco.com.vn, hacinco.vn
     Truy cập:   Online: